Giới thiệu về “Mền Giải Thoát” - Mền Quang Minh Kim Cang Tát Đoả (Kiểu 1)
- kt: khoảng 225 x 140 cm , vải lụa bóng mềm mại thêu nổi chữ Kinh văn bằng chữ Phạn và chữ Hoa.
- chất lượng cao cấp. May 2 lớp tỉ mỉ. 1 bộ gồm: 1 mền chính và 1 khăn trải gối, 1 khăn che mặt , linh phù để lên ngực, 1 lọ cát quang minh tặng kèm.
Người con có hiếu, hoặc dùng cho chính mình thì nên trữ sẵn trong nhà vài bộ, để nơi bàn thờ hàng ngày tụng Kinh trì Chú (chứ ko phải gặp chuyện mới đi mua) thì công Đức mới được nhiều (có sẵn khi có pháp hội có quý Thầy thì mang đi xin gia trì thêm ..) Khi nào người hơi ốm mệt đem ra đắp cũng giúp mau khỏi bệnh (màn ngủ giặt sạch rồi trải lên phía trên đình màn)
Ghi chú: mền Quang mình có nhiều loại vì các thần chú in hoặc thêu trên mền tuỳ nhà phát hành sẽ khác nhau ạ
Tại shop: Các thần chú trên mền Quang Minh có khoảng : 46 thần chú và các chủng tự ...
Phật Đảnh tôn thắng đà ra ni,
Đại bảo lầu các thiện trụ bí mật đà ra ni
Kim cang tát đoả 100 âm
Như lai bách tự chú
Phật đảnh bất nhiễm chú
Trang nghiêm Bồ tát chú
Bất động Phật diệt nghiệp chú
Bí mật xá lợi chú
Duyên khởi chú
Nhất thiết thành Phật chú
Phật thích ca thần chú, Long hoa Phật chú, Tỳ lô giá na chú (còn gọi chú Quang minh), diệt tam ác đạo chú, Miaoshengbao Mantra, Vajra Wheel Mantra, Wen Buddha Mantra, King Kong Warrior Mantra, Pu Sutra Buddha Mantra, Vajra Demand Mantra, Vajra Treasure Mantra, Darjee Vajra Buddha Mantra, Vajra Building Mantra, Sunshine Vajra Buddha Mantra, Vajra Dharma Mantra, Laughing Vajra Mantra, Good Word Vajra Mantra, Rebirth Mantra, Growth Heavenly King Mantra, Holding Kingdom Heavenly King Mantra, Smell Heavenly King Mantra, Wide Eyed Heavenly King Mantra, etc.
Giới Thiệu về “Mền Quang Minh” hay “Mền Giải Thoát” theo Truyền Thống Phật Giáo Tây Tạng
** Sáu Pháp Giải Thoát của Đức Liên Hoa Sanh:
“Tử Thư Tây Tạng” là giáo lý được rất nhiều người biết đến, bắt nguồn từ những lời truyền giảng của Đức Liên Hoa Sanh (Guru Padmasambhava) vào thế kỷ thứ 8. Đây là những giáo lý hướng dẫn về cõi trung giới “Bardo” sau khi cái chết xảy đến, thường được gọi là Thân trung Ấm. Trong Phật Giáo Tây Tạng, “Tử Thư Tây Tạng” được biết đến như là phương tiện thiện xảo để giúp chúng ta đạt được giải thoát qua cái nghe, nghĩa là giải thoát qua việc lắng nghe trong giai đoạn Trung Ấm (liberation through hearing in the Bardo).
Theo các giảng dạy về “Bardo,” có tất cả là 6 giai đoạn “Bardo” – là các giai đoạn chuyển tiếp, bắt đầu từ khi chúng ta chào đời cho đến khi tái sinh trở lại, gồm có: (1) Giai đoạn trung giới của sự chào đời (Kye Ne Bardo), (2) của giấc mộng (Milam Bardo), (3) của thiền định (Samten Bardo), (4) của quá trình tan rã đưa đến của cái chết (Chikai Bardo), (5) của kinh nghiệm trải qua sau khi chết (Chonyi Bardo), và (6) của sự tái sinh trở lại (Sipai Bardo).
Riêng trong trường hợp để chuẩn bị cho cái chết và sau khi chết thì theo truyền thống Phật Giáo Tây Tạng, người quá cố thường được chư tăng tụng đọc cho nghe toàn bộ giáo lý của “Tử Thư” trong suốt 49 ngày để nhắc nhở họ về cái chết, về chu kỳ tan rã của ngũ đại (đất, nước, gió, lửa và khí), về những diễn biến trong cõi trung giới sau khi thân và tâm đã tách lìa, giúp người chết tìm ra nẻo thoát. Đây chính là giải thoát qua việc lắng nghe.
Nhưng giải thoát qua việc lắng nghe là cũng chỉ một trong Sáu Pháp Giải Thoát mà đức Liên Hoa Sanh đã giảng dạy, gồm có:
1. Giải thoát qua cái nghe (liberation through hearing)
2. Giải thoát qua cái mặc (liberation through wearing) (*)
3. Giải thoát qua cái thấy (liberation through seeing)
4. Giải thoát qua sự hồi nhớ (liberation through remembering)
5. Giải thoát qua vị nếm (liberation through tasting)
6. Giải thoát qua sự chạm xúc (liberation through touching)
(*) Ở đây ám chỉ áo mặc, hoặc phủ, hoặc đắp trên thân, mà cũng có thể là pháp bảo mà ta có thể đeo trên người.